Thứ Tư, 1 tháng 4, 2015

Sân vườn tiểu cảnh mang phong cách hiện đại

san vuon tieu canh Khu đất trống này chính là khu vui chơi trẻ em khi quán đi vào hoạt động ổn định, với một lượng khách lớn tương đối thì khu vui chơi này sẽ là một khoảng không vui nhộn, những bậc phụ huynh có thể uống cafe và xem con mình chơi đùa, quán sẽ ấn tượng và không khí sẽ vui hơn rất nhiều. Từng gốc cây, ngọn cỏ và cách bài trí không gian được NTK tỉ mỉ đến từng chi tiết, chính vì thế không gian này sẽ giúp cho chủ đầu tư hình dung rõ hơn về công trình của mình.
Quán cafe sân vườn đẹp với dàn hoa leo san vuon tieu canh
Quán cafe sân vườn đẹp có ghế gỗ sơn trắng
[IMG]
Quán cafe sân vườn đẹp san vuon tieu canh
Bar, pha chế gần gũi với thiên nhiên, phân chia giữa mảnh đất của quán giúp cho khách có sự tập chung, lôi kéo khách về phía trung tâm của khu đất mặt khác rút ngắn thời gian mang thức uống cho khách qua đó giảm bớt được tai nạn khi nhân viên mang đồ uống trong một quãng đường quá xa. Những kinh nghiệm nhỏ của các NTK sẽ đem lại cho Quý Khách những hiệu quả lớn khi quán đi vào hoạt động. Vật liệu trang trí bar là đá chẻ tự nhiên ốp nghệ thuật. Giúp giảm chi phí nhưng vẫn tăng tính thẩm mỹ.
[IMG]
Quán cafe sân vườn đẹp san vuon tieu canh
Thiết kế sân vườn quán cafe với suối nước tự nhiên nhân tạo, những chiếc cầu bắc ngang cho ta cảm giác như về với thiên nhiên, gần gũi, mộc mạc như quê mình. Một chút thôi những những hình ảnh đó sẽ đi theo ta, những con người xa quê suốt cả một đời. Tuy quán cafe này theo phong cách hiện đại và chút tân cổ nhưng NTK đã khéo léo đưa hình ảnh của quê hương vào.

Quán cafe sân vườn đẹp
Thiết kế sân vườn quán cafe có non bộ, nó gần gũi và đẹp một cách nghiêm trang, non bộ cho khách cảm giác thiên nhiên, yêu quê hương đất nước ba miền, hơn nữa non bộ mang hơi nước và sự mát lành đến cho người thưởng thức cafe.
[IMG]
Quán cafe sân vườn đẹp san vuon tieu canh
Thiết kế sân vườn có những con suối nhỏ chảy quanh năm, những tiếc róc rách, nước luồn qua khóm trúc, hay lá rơi được NTK đưa vào trong công trình này, nó gần gũi mà những vị khách đi uống cafe luôn tìm kiếm tại bât cứ quán nào. Nhưng để đáp ứng lại sự mát mẻ tự nhiên đó thì không phải nơi nào cũng có. Có quán đem đến cho khách sự mát mẻ cua hệ thống phun sương tự động, hay những thác nước hiện đại mà nước rơi từ độ cao xuống để làm mát. Nhưng với CoffeE pluS KTS muốn nó phải thật tự nhiên nhất, chân thành nhất.

Quán cafe sân vườn đẹp với cổng 
Thiết kế sân vườn quán cafe thì cổng vào rất quan trọng, vì nó chính là ấn tượng đầu tiên trong con mắt mọi người, khách gần, khách xa, khách vãng lai. Rồi tất cả trở thành khách quen,... làm sao để thu hút khách đây, cái quy luật đó rất quan trọng và cổng chào là điều mấu chốt. san vuon tieu canh http://www.sanvuonadong.vn/bo-tri-hon-non-bo-trong-san-vuon-tieu-canh_129.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét